หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Phương thức chiến ROS mềm mại bên trên mọi hệ máy

Trong làn sóng những trò chơi bắn súng góc nhìn người trước tiên chạy theo xu hướng sống sót - battle royale, ROS (ROS) là 1 số ít có thể vượt qua lâu dài với nâng cấp nở rộ.

Tính tới thời điểm hiện nay, Rules of Survival đã lôi kéo được hơn 150 triệu người đăng ký từ khắp điểm đến bên trên hành tinh, trong các số đó có việt nam. cuộc chơi này hiện vẫn đang tuy thế hành và những tượng đài như Game PUBG, Fortnite, đem về các giây phút giải trí cho bạn thế giới.

Một trong những khó nhọc cần thiết nhất cùng bạn Rules of Survival và các dòng trò chơi battle royale không phải đến từ phiên bản thân bọn họ tuyệt trò chơi. gian lao nhất chính lại là từ “phần cứng” mà người ta cần đến để cày nó.

Chi tiết, ROS yêu cầu một mức cơ thể ổn định nhất hình như mới cho mình đc Khả năng cực tốt. với hướng đến phương thức làm được điều đó qua bài viết sau đây nhé!
Rules of Survival lôi cuốn hàng triệu gamer bên trên thế giới
Rules of Survival lôi cuốn hàng triệu gamer bên trên thế giới

So với bạn dạng Rules of Survival cho đồ chơi game sử dụng nền tảng app android hoặc game ios

Cài đặt hình ảnh

Trong vòng mục Setting (cài đặt) của Game, phần cơ bản (basic) sẽ chứa đựng những setup ảnh hưởng tới chất lượng đồ họa cùng tốc độ khung người trên giây (FPS) của trò chơi.

Hãy để ý tới những chọn lựa ở cột "Graphics". Ô đầu tiên là gồm những thiết lập về chất con số đồ họa. đó là những mức tùy chỉnh thiết lập đc định sẵn, phù hợp với nhiều loài cấu hình máy khác biệt.

Chắc rằng và hệ máy điện thoại, do cấu hình máy không thật đa chủng loại với thoải mái cải thiện như PC nên cũng không tồn tại Game nào thuộc dạng "sát phần cứng".

ROS cũng chính là một Game không hề nhẹ nhàng, tuy nhiên cũng chỉ việc các máy flagship đời cũ một số trong những năm trước là bạn cũng có thể chiến max cấu hình được. với những máy cỡ điện thoại Apple iPhone 6, Samsung Galaxy S6, LG G5, Hãng Samsung Galaxy cảnh báo 5,...trở lên, bạn có thể mạnh dạn đặt các thiết lập Graphics mở mức tối đa là "Excellent" hoặc thấp hơn chút là "High". Bên cạnh đó cũng có thể bay "DMG Display" để trò chơi hiển thị cả các tổn thương cùng sát thương trong quá trình giao tranh.
Các thiết đặt hình ảnh của ROS bản mobi khá đa chủng loại, phù hợp với nhiều thông số kỹ thuật máy khác biệt
Các thiết đặt hình ảnh của ROS bản mobi khá đa chủng loại, phù hợp với nhiều thông số kỹ thuật máy khác biệt
Với các dòng máy cũ hơn, như Apple iPhone 5s,Galaxy S5,Samsung Galaxy Note 4..., nên để hình ảnh mở mức "Balance" để trò chơi tự ổn định giữa speed với chất số lượng Hình ảnh, cho bạn Trải Nghiệm cực tốt. Bên cạnh đó cũng nên tắt bỏ "DMG Display" để giảm tải bớt cho hệ ứng dụng bối cảnh của dòng sản phẩm. Nếu máy vẫn chưa cân nổi mức giao diện trên thì liên tục hạ xuống mức "Balance" và thậm chí là "Power Saving".

Tựu chung lại, gamer hãy chăm chỉ bỏ thời gian demo qua các cài đặt bối cảnh cơ bản bên trên để chọn cho bản thân mình được mức hình ảnh tương xứng nhất và máy.

Ô thứ 2 trong cột setting bối cảnh cho bạn chọn lựa giữa 2 thể loại "Standard" cùng "Vivid". đấy là 2 setup liên quan đến tông màu trong trò chơi, hoàn toàn không ảnh hưởng đến FPS. Tông màu "Vivid" sẽ tươi vui hơn tông màu "Standard" bình thường. tuy nhiên cũng ít nhiều người chơi thích chất màu nhạt nhạt, bi tráng của Standard để có xúc cảm mặt trận "thật" hơn.

Thiết đặt tinh chỉnh và điều khiển

Mục "Thao tác" trong cửa sổ thiết đặt trò chơi rồi sẽ quyết định những yếu tố liên kết tới khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển chỉ trong Game.

"Character Sensitivity" với "Vehicle Sensitivity" rồi sẽ quyết định độ nhạy khi chúng ta điều chỉnh hero của mình đi lại cùng khi lái xe cộ.

"Camera Sensitivity". đó là thông số kỹ thuật quyết định độ nhạy của Camera so với các loại phương tiện ngắm bắn trong vòng Game, gồm: Red Dot, Holo Sight cùng các loại Scope 2x, 4x với 8x. những thông số này trọn vẹn phục thuộc vào mọi người. chính vì thế game thủ nên test thử cẩn trọng trước khi chọn lựa ra độ nhạy cân xứng nhất cùng thói quen đấu của bản thân.

Dường như cột bên buộc phải của mục này cũng đều có một số thiết đặt người chơi phải chú ý. Mục "3D Touch" tối ưu hóa cho những dòng máy có hình nền cảm ứng hóa trang, nhìn toàn diện không có gì ấn tượng lắm, gamer nên tắt nó đi. "Aim Assist" là thể loại hỗ trợ ngắm bắn, khi nhảy sẽ giúp bạn dễ "bám dính" đối phương hơn. "Double Tap to Turn Around": khi bấm đúp lên màn hình, anh hùng của bạn sẽ tự động quay 180 độ. "Vibrate When Hit": máy sẽ rung lên mỗi khi bạn bị trúng đạn. "Lean": thêm nút bấm nghiêng người.
Rules of Survival trên PC có mức bắt buộc cần cấu hình tương đối nhẹ dịu
Rules of Survival trên PC có mức bắt buộc cần cấu hình tương đối nhẹ dịu

Đối với Rules of Survival bạn dạng PC

Để dường như chơi tuyệt cùng mượt đc ROS bên trên máy vi tính cá thể PC, đầu tiên cần phải đảm bảo thông số kỹ thuật laptop của bản thân cung ứng đc đòi hỏi ở mức mà hãng sản xuất trò chơi đề nghị. cụ thể là:

CPU: 2 nhân xung nhịp từ 2GHz trở lên
Ram: 4GB
Đồ họa: Intel HD 3000 trở lên
DirectX: 11
Ổ cứng: 10GB

Tất nhiên là với cấu hình mạnh mẽ hơn hoàn toàn như trên bạn cũng có thể rồi sẽ còn có Khả năng mượt mà hơn thế nữa. Ngược lại, với cấu hình thấp hơn, chúng ta cũng có thể vẫn đấu đc, song phải tắt hoặc giảm bớt một trong những hiệu ứng đồ hòa.

Một điểm cần chú ý nữa là Rules of Survival có nền tảng online, vì thế tính cân bằng của đường truyền là rất cần. chính vì như vậy gamer nên ưu ái liên kết thẳng tới Router mạng bằng dây để sở hữu được sự cân bằng cao nhất, thay cho kết nối Wifi dễ ợt nhưng dễ bị tác động bởi môi trường thiên nhiên.

Trên đó là các chỉ dẫn của bọn tôi bổ trợ các chúng ta có thể Khả năng Rules of Survival và độ ổn định cùng mềm mại theo nguyện vọng. mong muốn bài viết sẽ giúp Các bạn gia tăng kết cuộc của chính mình chỉ trong tương lai!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น