หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

Ngưu ma vương Toro – tướng trâu bò nhất Liên quân di động mùa 10

Ngưu kinh dị vương Toro là hệ tướng trâu bò nhất trong vòng Liên quân Mobile, để đánh hạ hắn thì có nhiều lúc sự dựa trên của cả team đối phương cũng là điều không hề. đây là vị tướng cơ bản nhất, ra mặt từ đời đầu Liên quân Mobile và cùng các người khi giao tiếp và game show này cũng đã được biết rõ đến với ít nhất đã có lần một lần chiến Toro.

Toro trong đợt 10 Liên quân Mobile thường đc đi với để bảo an những xạ thủ như Wisp tuyệt Valhein bên trên đường rồng. Toro có vẻ hứng chịu mưa combo từ đối phương để cho những xạ thủ hình như lợi dụng vào đó mà phản công lại. mặc dù thế chính vì quý phái chơi này mà nhiều người bảo rằng chiến Toro sẽ sở hữu được cảm giác nhàm chán? thực ra có cần phải như thế không? Hãy và tụi tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng đấu rất nhàm chán?
Toro là vị tướng có máu trâu nhưng đấu rất nhàm chán?
Bảng ngọc cho Toro

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu, là hệ tướng đỡ đòn nên Toro cần máu trâu ngay từ thời điểm đầu round, Hồi máu nhanh lẹ cũng được tận dụng để việc dịch rời sẽ có lợi thế hơn.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Máu/Giáp, gần như không đổi lấy qua rất nhiều mùa, ngọc đỏ này vẫn được cần đến cho Toro cùng các tướng hệ đỡ đòn.

10 viên ngọc xanh lá: Giáp, bền chắc cần buộc phải rất trâu giáp cho Toro sẽ giúp Toro hứng chịu không ít đòn sát thương từ cả xạ thủ xuất xắc pháp môn sư của địch.

Cách lên đồ cho Toro

Lên đồ đầu ván

Lên trang bị Lệnh bài Chiến vô phong thần bức tốc chạy, tạo giáp cho anh em giúp đồng đội có sức chống chịu xuất xắc trong giai đoạn đầu. Thêm trang bị giảm hiệu ứng từ địch để Toro thuận lợi thoát khỏi các cảm giác làm chậm.

Lên đồ giữa ván

Lên thêm trang bị Khiên thất truyền chống chịu cùng giảm tốc đánh từ kẻ thù. bổ sung thêm trang bị chống sát thương phép để không hẳn ngán những pháp môn sư của kẻ địch.

Lên đồ cuối ải

Giờ đây Toro vẫn phải ưu tiên lên trang bị trâu giáp bằng Giáp thống khổ để cản trở được mọi nguồn sát thương. được thêm Giáp hộ mệnh nữa để có đc 2 mạng thì Toro rồi sẽ trở lên cực kì trâu chó.
Cách lên đồ đủ cho Toro
Cách lên đồ đủ cho Toro
Cách chơi Toro trong vòng Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ván

Chạy ra đường giữa, mang đi Phong thạch với bộc phá hoặc giúp hồi máu để giữ góc nhìn cho bạn bè. Tăng Dư trấn trước để đề phòng ngừa đối phương sốc sát thương trước, nếu đối phương không chiếm rừng thì có thể chạy sang đường rồng để phụ trợ bằng hữu, bảo kê cho xạ thủ của đội nhóm.

Giữ mana ổn định để có lợi thế chỉ trong giao tranh rồng vì các pha ra đòn của Toro rất tốn mana. Chủ động chặn kẻ thù khi bằng hữu ăn chim ánh sáng, khi đã ăn ngừng, team sẽ sở hữu được điểm mạnh rất cao. sau đó, kiểm soát và điều hành hang rồng bằng góc nhìn của chính bản thân mình, đứng bảo an cho anh em ăn, Toro bây giờ có vẻ chấp hết mà không hẳn ngán. Ẳn ngừng đợt bộ đội đầu cùng lên lv 4, Toro đã rất trâu rồi.

Cách chơi giữa trận

Toro khẳng định mạnh ở thời đoạn này khi lên được Huân chương Troy, bây giờ phải điều hành và kiểm soát bụi cỏ cùng bảo kê cho bạn bè để ngăn cản bị úp sọt. đối phương công kích thì dùng Dư trấn để giảm sát thương, nếu cảm nhận thấy không chịu được thì dùng Lệnh bài Phong Thần để rút lui.

Dựa trên Sừng trâu và Đại địa trấn khi phải nhớ để làm rối loạn đội hình đối thủ, đừng ngần ngại vì Toro sinh ra là để mặc kệ vì bạn bè nên việc lao ra tiền tuyến là cần thiết chấp nhận thương đau.
Toro rất trâu bò khi đã sở hữu được Huân chương Troy
Toro rất trâu bò khi đã sở hữu được Huân chương Troy
Lối chơi cuối màn

Nếu bị dồn không ít sát thương thì buộc phải lên thêm trang bị trường hợp. Vẫn cần để ý cần dùng Dư trấn để giảm sát thương. kiểm soát Rồng bạo chúa cùng Caesar để có điểm tốt lớn. Nếu có bùa lợi Caesar dựa trên với Mình đồng da sắt thì Toro giống như chịu được rất nhiều hơn các đòn đánh bắn từ đối thủ, qua đó hỗ trợ cả team có cơ hội tấn công để sớm xong xuôi cuộc đấu.

Trên đây là những chỉ dẫn về cách chơi Toro trong Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น