หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Fernandinho nguy cơ nghỉ 5 tuần vì đánh vào mặt Albrighton

Trong trận đấu vừa qua giữa Manchester City vs Leicester đã xảy ra sự kiện khá đáng tiếc. Chắc chắn tiền vệ Fernandinho sẽ phải nhận một án phạt đích đám khi có hành động thô lỗ với Marc Albrighton. Fernandinho đã dùng cùi chỏ của mình để đánh Marc Albrighton một cú khá nguy hiểm.

Fernandinho xảy ra xung đột với Marc Albrighton

Trận đấu mới xảy ra gần đây của Manchester City trước đối thủ không đội trời chung Leicester. Đã có chiến thắng nghiêng Manchester City nhưng những người hâm mộ lại không thể hài lòng.
Sự cố đáng tiếc xảy ra khi tiền vệ Fernandinho của Manchester City đã để lại một hành động khá xấu xí khi có pha đánh cùi chỏ vào mặt Marc Albrighton. Đó được đánh giá là một hành động rất thô lỗ để dằn mặt của cầu thủ người Brazil.
Chính là bởi Albrighton đã tỏ ra rất nguy hiểm bên cánh trái của đội tuyển Leicester. Người tiền vệ này đã tạt bóng để Okazaki ghi bàn rút ngắn tỉ số ở cuối hiệp một.
Vào phút thứ 65 của trận đấu vào đêm của ngày hôm qua. Máy quay hình đã bắt trọn khoảnh khắc Albrighton dường như đã lãnh trọn một cú thúc cùi chỏ từ Fernandinho. Tuy nhiên, trọng tài của trận đấu Bobby Madley lại không có ý kiến gì, trong khi Albrighton rõ ràng đã bị thâm tím một bên mắt trái.
Mắt Albrighton bầm tím sau cú đánh cùi chỏ của tiền vệ Fernandinho.
Mắt Albrighton bầm tím sau cú đánh cùi chỏ của tiền vệ Fernandinho.
Cổ động viên cảm thấy khó hiểu khi Fernandinho bị đánh cùi chỏ, một bên mắt của Albrighton bị sưng tím thấy rõ. Trong trường hợp đó, trọng tài chính Bobby Madley không đưa ra bất cứ hình thức trừng phạt nào ngay tại trận. Với pha chơi xấu này thì khi Fernandinho phạm lỗi, anh đã khá tinh quái trong tình huống trọng tài khó có thể quan sát kỹ.

Án phạt dành cho Fernandinho

Nếu bị chính thức kết tội, Fernandinho sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 3 trận vì hành vi bạo lực. Chưa hết, do đã phải nhận thẻ đỏ trong những trận đấu trước với đội tuyển Chelsea và đội tuyển Burnley ở mùa này. Người cầu thủ Brazil sẽ bị treo giò ít nhất là thêm một trận nữa cho mỗi lần bị đuổi.
Cú đánh vào mặt rất nguy hiểm Fernandinho dành cho Albrighton
Cú đánh vào mặt rất nguy hiểm Fernandinho dành cho Albrighton
Điều đó đồng nghĩa với việc, án phạt dành cho Fernandinho sẽ được tăng lên thành 5 trận. Sau khi FA xác định anh xứng đáng phải nhận thêm thẻ đỏ vì hành vi chơi xấu đối với Albrighton.
Như vậy HLV Pep Guardiola sẽ không có được sự phục vụ của Fernandinho trong 2 trận đấu còn lại của Man City ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Hai trận đấu gặp West Brom vs Watford. Ngoài ra Fernandinho còn phải vắng mặt ở 3 trận đấu đầu tiên của Man City trong giải đấu hạng cao nhất nước Anh mùa tới.
Sau khi đã có thông báo chính thức, Fernandinho chắc chắn sẽ phải trả giá đắt với hành vi phi thể thao của mình. Một án phạt cấm thi đấu 5 trận lơ lửng trước mắt là vô cùng hợp lý.
Trước đó, anh đã có ba trận cấm thi là bởi hành vi bạo lực của Fernandinho. Hai trận tiếp theo là án phạt bổ sung với lỗi vi phạm có hệ thống trong mùa này. Tiền vệ 32 tuổi đã hai lần phải nhận thẻ đỏ ở các trận đấu với Chelsea vs Burnley.
Thông số trận đấu Man City 2-1 Leicester.
Thông số trận đấu Man City 2-1 Leicester.
Đây có thể coi là một tổn thất khá lớn cho cá nhân HLV Pep Guardiola cũng như cả đội tuyển Man City trong thời gian tới. Sự vắng mặt của anh như thiếu đi một cánh tay đắc lực. Tuy nhiên, nếu Fernandinho muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như được người hâm mộ yêu mến thì anh nên xem lại cách hành xử của mình.
Những hành động thô lỗ của anh vô hình chung sẽ giết chết sự nghiệp của anh. Không những thế còn mang lại tiếng xấu cho cả một tập thể. Trong trận đấu này tuy Man City chiến thắng nhưng phần đông người hâm mộ lại không cảm thấy tự hào và vẻ vang.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น